Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

1.500 túi Hermes giả đến từ Trung Quốc bị Mỹ thu gom


Cục Hải quan Mỹ bắt giữ hai lô hàng xuất xứ Trung Quốc có chứa số lượng lớn túi Hermes giả, trị giá tới hơn 14 triệu USD.



sao-jpg-1362797972_500x0.jpg
Túi Hermes dòng Birkin được nhiều sao Hollywood yêu thích. Trong ảnh là Victoria Beckham và Katie Holmes.

Hai lô hàng bị bắt giữ tại sân bay Long Beach, Los Angeles hôm 26/2. Theo thống kê của Cục Hải quan và Biên phòng Mỹ, với 1.500 túi giả bị thu hồi, nếu được bán với giá túi thật, tổng giá trị của hai lô hàng là 14,1 triệu USD. Giá trung bình của mỗi chiếc túi khoảng 9.400 USD (tương đương 195 triệu đồng).
article-0-187660EE000005DC-279-634x692-j
Nhân viên Cục Hải quan Mỹ đang kiểm tra những chiếc túi giả bị bắt giữ.

Hermes là một trong những thương hiệu túi xách bị làm giả nhiều nhất. Theo Voguesản phẩm Hermes dòng Birkin đặc biệt được các tín đồ hàng hiệu ưa chuộng. Những thiết kế cổ điển này thường được sản xuất thủ công tại Paris bằng chất liệu da tốt nhất, do các nghệ nhân được Hermes đào tạo nhiều năm trời thực hiện. Vì vậy, với giới sành điệu, được sử hữu một chiếc túi Birkin kiểu dáng cổ điển còn đẳng cấp hơn nhiều so với một thiết kế mới nhất vừa được ra mắt tại các tuần lễ thời trang. 

Ngoài chất lượng túi, Hermes còn cung cấp cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo, vuốt ve lòng kiêu hãnh của những kẻ giàu có. Hành trình sở hữu một chiếc Birkin bắt đầu từ khi tên bạn được đưa vào một danh sách đặt hàng - nằm chung với những nhân vật cao sang nhất thế giới - và kết thúc với một cuộc gọi lịch thiệp, thông báo, sản phẩm xa xỉ bạn muốn đã được chuyển đến cửa hàng sang trọng của hãng, gần nơi bạn ở nhất. 


Vì vậy, giá tối thiểu của mỗi chiếc túi Hermes bán lẻ được cho là khoảng 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng). Do sức hấp dẫn của Hermes quá lớn nhưng giá lại quá cao, sản phẩm này thường xuyên bị làm giả. Theo thống kê của Cục Hải quan Mỹ, 5 quốc gia và vùng lãnh thổ có nhiều sản phẩm làm giả nhất là Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Ấn Độ và Đài Loan. 

Hồi chuông cảnh tỉnh đối với những tín đồ hàng hiệu mới đây cũng được gióng lên ở Việt Nam sau khi hai cửa hàng ủy quyền chính hãng của thương hiệu Gucci và Milano tại Việt Nam (88 Đồng Khởi, TP HCM và 63 Lý Thái Tổ, Hà Nội) bị niêm phong và chủ cửa hàng sau đó bị khởi tố. Ngày 27/11/2012, Phòng Cảnh sát Kinh tế TP HCM bắt giữ bốn ôtô tải chở hàng tấn áo quần, túi xách, thắt lưng các loại dưới tầng hầm khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi mang mác xịn nhưng giá nhập khẩu rẻ mạt. Giấy tờ nhập khẩu, công ty xuất hàng nằm tại Quảng Đông, Trung Quốc. Lô hàng sau đó được xác nhận là hàng thật nhưng do chủ cửa hàng dùng thủ đoạn khai gian xuất xứ để trốn thuế nhập khẩu. 

Song Ngư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét