Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Bệnh ngôi sao của Vpop


Nhiều ca sĩ trẻ bị khán giả lên án vì phô diễn "bệnh ngôi sao" quá đà.


Bùi Anh Tuấn cứ thích là bỏ show

Có nhiều cơ hội phát triển con đường ca hát sau khi gây ấn tượng tại sân chơi The Voice 2012, song thời gian qua Bùi Anh Tuấn liên tiếp khiến cho công chúng thất vọng bằng những hành động thiếu chuyên nghiệp khi tham gia vào nhiều sân chơi truyền hình lớn. Tự ý vắng mặt trong buổi tổng duyệt liveshow 3 Bài hát yêu thích 2013 để rồi bị hủy tiết mục biểu diễn, trước đó Bùi Anh Tuấn đã khiến cho Ban tổ chức chương trình Chuyên cơ số 6 ngỡ ngàng với thái độ hủy lịch quay "vô lí do" ngay trong phút cuối. 

Ca sĩ trẻ V-Pop: Chưa thành sao đã vội mắc bệnh

Giải thích về việc vắng mặt trong buổi tập cùng bạn diễn Dương Trường Giang trước đêm trình diễn thứ 3 của Bài hát yêu thích 2013, Bùi Anh Tuấn đã đưa ra hàng loạt các lí do hợp lý để scandal mới của mình làm "mủi lòng" những người có liên quan. Nhưng dù dễ dàng nhận được sự cảm thông của "fans ruột" và ê kíp sản xuất Bài hát yêu thích 2013 về việc thất lạc giấy tờ không kịp chuyến bay ra Hà Nội để đến tổng duyệt, song việc Bùi Anh Tuấn thường xuyên vắng mặt "không báo trước" trong các chương trình lớn đã được lên lịch vẫn không nhận được sự đồng tình của số đông khán giả. 

Vũ Hạnh Nguyên loạn ngôn với mọi đối tượng

Bật lên khi sở hữu những món hàng hiệu "ngang cơ" với các sao nổi tiếng trên thế giới như: Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Paris Hilton... song Vũ Hạnh Nguyên lại khiến cho công chúng "ngán ngẩm" khi chỉ biết dùng lời nói để "loạn ngôn" và thể hiện đẳng cấp trong khi sự nghiệp ca hát vẫn chưa có cơ hội bừng sáng. Mạnh mồm nói xấu Mỹ Linh khi diva nhạc nhẹ Việt Nam đưa ra những ý kiến cá nhân về tài năng của nhiều thí sinh ở các cuộc thi hát, tiếp theo đó Vũ Hạnh Nguyên liên tục đá xoáy hàng loạt các tên tuổi khác trong làng giải trí khi những gương mặt này có những hoạt động không "vừa mắt" yêu nữ hàng hiệu.

Ca sĩ trẻ V-Pop: Chưa thành sao đã vội mắc bệnh

Không dừng lại ở hành động, lối ứng xử cá nhân của Vũ Hạnh Nguyên cũng rất khó lọt tai khán giả trên trang cá nhân của mình. Luôn luôn thể hiện cá tính bản thân nhưng ít khi nào Vũ Hạnh Nguyên ghi nhận phản hồi của công chúng. Sự nghiệp âm nhạc của Vũ Hạnh Nguyên vẫn chưa gặt hái được thành công nào đáng kể từ khi chính thức đi theo nghiệp ca sĩ tới nay.



Thanh Trúc Idol liều mình "đá từ ngoài vào trong"

Từng có thời gian đi hát song Thanh Trúc chỉ thực sự được nhiều người biết đến sau khi tạo ra hàng loạt những tai tiếng ở cương vị thí sinh Vietnam Idol 2012. Được đánh giá là một giọng ca triển vọng của Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 4, nhưng chính cái hi vọng ban đầu của nhiều người này đã khiến cho Thanh Trúc "tự cao" để rồi biến ưu thành nhược.

Ca sĩ trẻ V-Pop: Chưa thành sao đã vội mắc bệnh

"Đá đểu" thí sinh Bảo Anh The Voice là thảm họa ngay trên mạng xã hội facebook, cách phát ngôn cảm tính với giọng "ngang tầm" với mình đã khiến cho Thanh Trúc bị giám khảo Nguyễn Quang Dũng răn đe và dạy bảo ngay trên truyền hình. Tiếp tục nổi loạn ngay sau khi dừng bước tại Vietnam Idol, Thanh Trúc đã liều mình tung lên mạng những hình ảnh kèm theo dòng status đầy ẩn ý để kết tội ca sĩ Mỹ Tâm "làm nhái" theo BoA.

Bị khán giả "dội đá" vì thái độ "ăn cháo đá bát", hành động soi mói với chính giám khảo đã góp ý cho mình tại Vietnam Idol 2012 đã khiến cho Thanh Trúc chịu nhiều búa rìu của dư luận suốt một thời gian dài.

Đinh Mạnh Ninh và sở thích thể hiện đẳng cấp

Từng là thành viên trụ cột của nhóm nhạc M4U, sau đó Đinh Mạnh Ninh quyết định theo đuổi con đường ca hát solo và lựa chọn Sao Mai điểm hẹn 2010 là sân chơi để mình thử sức. Là một trong số những giọng ca nam được nhiều khán giả yêu thích tại Sao Mai điểm hẹn mùa thứ 4, song sự một màu trong các đêm thi của Đinh Mạnh Ninh đã khiến cho ban giám khảo sân chơi này phải lên tiếng để rồi bị chính Đinh Mạnh Ninh phản pháo lại.

Ca sĩ trẻ V-Pop: Chưa thành sao đã vội mắc bệnh

Trong liveshow thứ 5 Sao Mai điểm hẹn 2010, sau ý kiến cho rằng Đinh Mạnh Ninh khó lòng chinh phục khán giả lớn tuổi của giám khảo Mỹ Tâm, Đinh Mạnh Ninh đã ngay lập tức "hùng hổ" với đàn chị để khẳng định mình sẽ làm được điều mà Mỹ Tâm không thể nghĩ tới trong các vòng thi tiếp theo. Sự "bạo miệng" của Đinh Mạnh Ninh nhanh chóng nhận được sự phản đối kịch liệt của cư dân mạng và thái độ luôn coi mình là số 1 này đã khiến cho Đinh Mạnh Ninh "mất khách" trong các đêm thi cuối cùng của Sao Mai điểm hẹn 2010.

Nhận được một bài học lớn từ sân chơi Sao Mai điểm hẹn, song Đinh Mạnh Ninh vẫn "chứng nào tật nấy" trên con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Để status "đá đểu" tân Thần tượng âm nhạc Việt trên mạng xã hội facebook ngay sau khi Ya Suy đăng quang ngôi vị cao nhất Vietnam Idol 2012, sau đó Đinh Mạnh Ninh ngang nhiên phát biểu "Ya Suy kéo cả thế hệ nhạc trẻ đi xuống" trong một bài phỏng vấn được đăng tải ở cùng thời điểm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét