Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Các sao dẫn con trên con đường showbiz


Họ tận dụng vị thế sân khấu, các mối quan hệ trong nghề và sức hút từ truyền thông.


Cha, mẹ đã là những cây cao bóng cả trong showbiz Việt. Với vị thế sân khấu, các mối quan hệ trong nghề và với cả truyền thông, họ dư sức để tạo đà cho con gia nhập làng giải trí.

Chọn liveshow để giới thiệu "hổ tử"

Rất nhiều sao Việt đã chọn sân khấu hoành tráng để giới thiệu năng khiếu nghệ thuật của con mình. Nữ diva Mỹ Linh đã dắt con gái Mỹ Anh lên trước 3.500 khán giả của chương trình Duyên dáng Việt Nam 22. Mỹ Anh đã hát "Cơn bão" cùng Mỹ Linh. Điều đáng nói là ca khúc này được Mỹ Linh viết lời, còn nhạc sĩ Hồng Kiên viết nhạc. Như thế, có thể thấy rằng, Mỹ Linh đã có một sự chuẩn bị chu đáo cho một sự xuất hiện ấn tượng của con gái mình trước hàng triệu khán giả.

Hổ phụ, hổ mẫu dẫn con vào showbiz

Mỹ Linh dắt Mỹ Anh lên sân khấu lớn.

Hoài Linh là một người kín tiếng về chuyện gia đình trong showbiz Việt. Đến bây giờ, anh vẫn không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào về vợ và con gái của mình. Nhưng, trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng năm 2010, ca sĩ này đã giới thiệu Hoài Lâm là con trai của danh hài Hoài Linh. Tại thời điểm đó, chỉ cần thế thôi, Hoài Lâm đã gây nên một sự tò mò trong công chúng thích nghe nhạc Mr. Đàm hát. Họ đã đặt câu hỏi: "Liệu Hoài Lâm có thật sự là con đẻ của Hoài Linh?

Hổ phụ, hổ mẫu dẫn con vào showbiz

Mr. Đàm là người đã đầu tiên hát cùng Hoài Lâm trong liveshow của mình.

Hoài Linh cũng không lên báo để nói rõ về mối quan hệ giữa anh và Hoài Lâm. Cách của anh là giải đáp thắc mắc của công chúng bằng cách tiếp tục đưa con lên sân khấu. Trong liveshow của Mai Quốc Huy ở Nhà hát Lớn Hà Nội, Hoài Linh đã mở lời mong công chúng đón nhận "con trai nuôi" của anh là Hoài Lâm. Anh còn đùa, khi về già, anh có thể yên tâm ở nhà để con trai đi hát, kiếm tiền nuôi bố. Kể từ đó, Hoài Lâm đã được mọi người biết đến. Mới đi hát, nhưng Hoài Lâm cũng có ít "thị phần" ở các show trong nước và ở hải ngoại.


Chọn một tình huống bất ngờ

Thanh Lam có "sân nhà" để giới thiệu tiếng hát của các con thì Hiền Thục cũng mượn "sân người" để mang con gái còn ít tuổi của mình lên sân khấu để song ca cùng mẹ. Chương trình Âm nhạc của tôi tháng 9/2009, Hiền Thục đã gửi những thông điệp yêu thương qua màn biểu diễn song ca của hai mẹ con. Trình bày ca khúc Que Sera Sera vô cùng tình cảm, Hiền Thục đã thắp sáng được niềm yêu thích ca hát của con mình bắt đầu từ cách nhún nhảy làm quen với nốt nhạc.

Thúy Uyên mới đây đã đánh dấu sự trở lại showbiz bằng cách tham gia Gương mặt thân quen, rồi ngay lập tức ra sản phẩm âm nhạc mới. Trong đêm chung kết, cô cũng làm mọi người hoàn toàn bất ngờ khi giới thiệu con gái đã cùng nhảy Gangnam Style của Psy.

Hổ phụ, hổ mẫu dẫn con vào showbiz

Thúy Uyên mang con lên nhảy cùng mình trong đêm gala chung kết Gương mặt thân quen

Không chỉ có các nữ ca sĩ, các nam ca sĩ như Quang Dũng, Bằng Kiều cũng mang con của mình lên sân khấu để giao lưu với khán giả. Có thể, trong đêm diễn ấy, con của họ như một hình ảnh tăng hiệu ứng kết nối giữa nhân vật chính và công chúng.

Chọn lứa tuổi, chọn bài hát cho con

Đối với trường hợp Anna Trương thì cô được Mỹ Linh và Anh Quân cho xuất hiện đúng vào tuổi 15, hát song ca cùng mẹ ca khúc: " Có thấy tôi tuổi 15". Đúng thời điểm đó, Anna Trương đã đánh dấu mốc xuất hiện của mình trong showbiz với hình ảnh của một thiếu nữ đang lớn.

Anna Trương sinh năm 1994, cô thừa hưởng tố chất nghệ sĩ từ cả bố và mẹ. Cô được thỏa sức ca hát, sáng tác và thưởng thức nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Gia đình là cái nôi cho Anna Trương theo đuổi nghề hát một cách có chiều sâu.

Hổ phụ, hổ mẫu dẫn con vào showbiz

Anna Trương được thừa hưởng nhiều thuận lợi từ hoạt động nghệ thuật mẹ và bố

Anna Trương đã từng "gây bão" showbiz với vai trò vedette Đẹp fashion show 7 (năm 2008). Xinh đẹp, tài năng, Anna Trương ngay ở những lần đầu tiên xuất hiện đã tạo được sự chú ý mạnh mẽ với công chúng yêu nghệ thuật.

Anna Trương dường như đã được chính bố mẹ vạch cho một hướng đi trong showbiz. Năm 2013, khi Anna đủ tuổi 18, cô ra mắt album đầu tay có tên là Những bài hát đầu tiên.

Không đơn thuần chỉ đánh dấu (một cách cơ học) Anna đã đủ tuổi trưởng thành, mà sản phẩm "đánh dấu sự bắt đầu của em trên con đường âm nhạc, sau những ngượng ngập và bối rối làm quen"- Anna Trương trả lời báo giới.

Mới đây, Anna Trương hóa thân thành Taylor Swift trong gala chung kết Gương mặt thân quen, hát "You belong with me". Thử hỏi, nếu không có mẹ Mỹ Linh ngồi ghế ban giám khảo Gương mặt thân quen thì Anna Trương có là khách mời của chương trình khi mà cô chưa phải là ca sĩ khẳng định được mình trong showbiz Việt?

Hổ phụ, hổ mẫu dẫn con vào showbiz

Hoài Linh hát cùng con trai trên sân khấu.

Một lần nữa, Hoài Linh sát cánh cùng Hoài Lâm trên sân khấu. Ở Gương mặt thân quen, Hoài Lâm tuần trước đến hát với tư khách khách mời, tuần này được song ca với bố. Hoài Linh và Hoài Lâm đã hát chung ca khúc Nghĩ về cha, gây xúc động cho khán giả. Không chỉ chọn không gian để tiếp cận khán giả, Hoài Linh còn chọn một bài hát đầy ý nghĩa để khẳng định tình cha con trong showbiz Việt. Lẽ nào khán giả lại không ủng hộ một "hổ phụ" dìu dắt "hổ tử" như thế?

Hoài Lâm có nghề hát được thầy Đàm dạy, được bố Hoài Linh vạch đường chỉ lối. Anna Trương có thể thừa hưởng mọi thứ từ quyền lực âm nhạc của gia đình. Các ngôi sao tương lai khác cũng đang có lợi thế ở nhiều mức độ khác nhau nhờ tên tuổi cha mẹ mình. Nhưng, trước khi thành danh, là người trẻ, khán giả vẫn mong họ hãy trau dồi và can đảm dấn thân để tự khẳng định mình.

Thanh Lam đã chọn một sự thú vị để dành riêng cho khán giả của đêm nhạc "Đường xa mây trắng" đánh dấu sự tái hợp giữa cô và Quốc Trung là tiếng hát của Xiu Xiu. Làm con gái của Thanh Lam, Xiu Xiu được học hát từ nhỏ. Lần đầu tiên lên sân khấu lớn, cô bé vừa run vừa hát "Giọt sương trên mí mắt" cùng Thanh Lam. Sau đó, màn hòa ca của ba mẹ con Thanh Lam - Xiu Xiu và cậu con trai Xu Xu ca khúc "Tre xanh ru" đã khiến cả khán phòng như ngưng đọng những cảm xúc ngọt ngào của tình mẫu tử.

Hổ phụ, hổ mẫu dẫn con vào showbiz

Thanh Lam hát cùng hai con trong đêm nhạc của cô và Quốc Trung
Theo Bạch Trà (Kiến thức)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét