Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Cường Seven không dùng tình yêu để PR


Giọng ca 'Beautiful Girl' khẳng định, anh chưa từng có ý nghĩ sẽ mượn chuyện tình cảm với hotgirl Chi Pu để gây chú ý.


Xuất thân từ một dancer, khi quyết định lấn sân lĩnh vực ca hát, Cường Seven đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trẻ chỉ với 2 single Beautiful Girl, You & I. Cả hai ca khúc này khi vừa mới phát hành đều tạo hit và lọt vào top những ca khúc nghe nhiều nhất trong chương trình Bài hát yêu thích. Ở Cường Seven , ngoài điểm mạnh về vũ đạo đẹp mắt thì phong cách âm nhạc hiện đại, phù hợp với thị hiếu giới trẻ trở thành yếu tố thu hút mạnh mẽ.

Nói về sự thành công, chàng hotboy khá ngượng ngùng bởi anh tự cảm thấy mình còn rất nhiều điểm hạn chế. Anh học thanh nhạc chưa được bao lâu, khả năng hát live cũng chưa ổn định để trình diễn một cách tự tin nhất trên sân khấu. Từng bị chê về giọng hát, Cường Seven không cảm thấy nhụt chí mà coi đây là những lời khuyên bổ ích để anh cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Thời gian qua, anh dành rất nhiều thời gian để học thanh nhạc, đồng thời chăm chỉ đi diễn để có thêm nhiều kinh nghiệm.
Cường Seven và Chi Pu quyết định sẽ tách nhau ra trong năm 2013 để
Cường Seven và Chi Pu quyết định sẽ hạn chế xuất hiện cùng nhau để được khán giả nhìn nhận thành quả lao động nghệ thuật của mỗi người.

Gần hai năm trước, khi còn hoạt động với tư cách là một dancer, Cường Seven nhận được rất nhiều lời mời từ các công ty nhằm đào tạo và lăng xê anh trở thành ca sĩ. Khi đó, anh đã từ chối vì muốn theo đuổi giấc mơ trở thành vũ công giỏi. Anh tâm sự: "Tôi bỏ ra rất nhiều mồ hôi và nước mắt để được mọi người công nhận trong nghề nhảy. Tuy nhiên, tôi nhận ra, dancer chưa thực sự được khán giả coi trọng, tiền cát-xê cho mỗi show diễn cũng không xứng đáng với công sức và chất xám tôi bỏ ra. Tôi bắt đầu thấy nản và suy nghĩ đến việc có nên rẽ sang lĩnh vực ca hát, vốn là niềm đam mê từ nhỏ của tôi. Khi quyết tâm trở thành ca sĩ, tôi nỗ lực rất nhiều để được khán giả công nhận khả năng sáng tạo nghệ thuật, đồng thời tôi cũng muốn cuộc sống của mình tốt hơn". 

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật, Cường Seven đã giấu bố mẹ để đi học nhảy và ca hát. Trong lần ra mắt single đầu tay Beautiful Girl, bố mẹ anh đã rất ngạc nhiên khi được con trai ngỏ lời mời tham dự buổi họp báo. Trái ngược với dự đoán của Cường Seven, nhìn thấy thành quả lao động của con trai được mọi người khen ngợi, bố mẹ anh đã rất vui và yên tâm để anh đi theo con đường nghệ thuật đầy chông gai. Sắp tới, anh sẽ tiếp tục phát hành MV mới, đồng thời giới thiệu mini album đầy tay với âm nhạc cá tính hơn. 

Trước khi giới thiệu các sản phẩm âm nhạc mới, vừa qua, Cường Seven đã thực hiện lại MV You & I vớicông nghệ quay 360 . Đây là lần đầu tiên kỹ thuật quay này xuất hiện ở Việt Nam nên nam ca sĩ muốn thử nghiệm: "Tôi từng xem nhiều sản phẩm quay 360 ở nước ngoài và rất ấn tượng, thích thú với kỹ thuật quay này. Khi nhận được lời mời, tôi đã nhanh chóng đồng ý và lên ý tưởng để thực hiện clip. Lúc xem lại sản phẩm, tôi rất bất ngờ với hiệu ứng 360 và hy vọng, khán giả sẽ cảm thấy thú vị khi thưởng thức phiên bản mới của You & I". 

Ngoài ca hát, đóng phim, Cường Seven còn tham gia dàn dựng vũ đạo cho nhiều ca sĩ trẻ. Anh cũng là gương mặt khá đắt show quảng cáo.
Ngoài ca hát, đóng phim, Cường Seven còn tham gia dàn dựng vũ đạo cho nhiều ca sĩ trẻ.

Để chứng tỏ tài năng đa dạng của bản thân, Cường Seven cũng quyết định quay trở lại với môn nghệ thuật thứ bảy khi tham gia phim Hoa cỏ may phần 2 của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Đây là tác phẩm thứ hai mà anh thể hiện khả năng diễn xuất sau bộ phim điện ảnh Vũ điệu đam mê. Anh cho biết, vai nam chính trongVũ điệu đam mê là một sự trải nghiệm thú vị bởi nhờ đó mà anh nhận ra mình sự hứng thú với nghề diễn viên. Dù chưa học qua bất cứ một khóa đào tạo nào về điện ảnh nhưng với kinh nghiệm đứng trước ống kính và khán giả nhiều năm, anh tin mình có thể làm tốt. Năm ngoái, Cường Seven cũng nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn, nhưng vì muốn tập trung cho âm nhạc nên anh đã khước từ. Chỉ đến khi phần 2 của Hoa cỏ may được khởi động, anh mới gật đầu với đạo diễn Lưu Trọng Ninh. 

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, sự nổi tiếng của Cường Seven trong cộng động mạng còn xuất phát từ chuyện tình với hotgirl xinh xắn Chi Pu. Cả hai được coi là cặp đôi tiêu biểu cho giới teen. Trong MV You & I, Cường Seven còn tự viết kịch bản về tình yêu của hai người và mời bạn gái đảm nhận nhân vật nữ chính. Clip khi xuất hiện trên Internet đã nhận được không ít lời khen về ý tưởng, đặc biệt là hình ảnh đẹp đôi của Cường Seven và Chi Pu. 

"Chưa bao giờ tôi nghĩ mình phải nhờ đến chuyện tình cảm để phục vụ cho mục đích PR sản phẩm âm nhạc. Năm nay, tôi và Chi Pu quyết định sẽ hạn chế xuất hiện bên nhau. Chúng tôi sẽ tách riêng về hình ảnh, cố gắng làm tốt công việc của từng người để được khán giả có nhìn nhận đúng đắn nhất", nam ca sĩ bày tỏ suy nghĩ khi được báo chí quá quan tâm về tình yêu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét