Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Kiều nữ và đại gia Việt


Cặp với các người đẹp nổi tiếng trong showbiz, các đại gia nổi tiếng không kém nửa còn lại của mình.


Louis Nguyễn

Showbiz Việt: Những đại gia được săn đón như

Louis Nguyễn sinh năm 1983, là chồng mới cưới của diễn viên Tăng Thanh Hà. Cha anh là Johnathan Hạnh Nguyễn, chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Công ty của cha Louis Nguyễn có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ,Singapore, Philippines.

Mẹ của Louis Nguyễn sinh ra trong một gia đình giàu có ở Philippines và là cháu họ của bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống PhilippinesFeedinand Marcos - một người phụ nữ nổi tiếng về sự tiêu xài xa hoa.

Sau khi hẹn hò với nhau hơn 3 năm, Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà đã nên vợ nên chồng vào cuối năm 2012. Sau khi kết hôn cùng Tăng Thanh Hà, cái tên Louis Nguyễn trở nên hot hơn bao giờ hết. Mỗi khi anh xuất hiện một mình hoặc cùng với vợ đều được cánh báo giới quan tâm, chụp ảnh, đưa tin. Vì là một doanh nhân nên hầu hết mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện cùng vợ, Louis đều tỏ ra khá lúng túng trước ống kính phóng viên.


Benny Nguyễn

Showbiz Việt: Những đại gia được săn đón như

Benny là một đại gia trong ngành rượu, hiện là Giám đốc điều hành của một công ty nổi tiếng Việt Nam và có nhiều quan hệ trong giới showbiz. Anh là người Singapore gốc Hoa nhưng có khả năng nói tiếng Việt trôi chảy và lưu loát vì nhiều năm sinh sống và làm việc tại Tp. HCM. Có nhiều lời đồn đoán, Benny khá nhiều tuổi và đã có một đời vợ.

Benny Nguyễn nổi tiếng là một tay sát thủ chuyên nghiệp khi liên tiếp dính các nghi án tình cảm với các Hoa hậu Việt Nam như: Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Diễm Hương. Hiện tại, Benny Nguyễn đang hạnh phúc bên cạnh Mai Phương Thúy và hy vọng cả hai sẽ có cái kết đẹp trong tương lai.

Phan Thành

Showbiz Việt: Những đại gia được săn đón như

Sau khi Midu xuất hiện cùng bạn trai tại một sự kiện diễn ra vào đầu tháng 3, Phan Thành rở thành cái tên hot khi hàng loạt báo đưa tin về anh. Gia đình Phan Thành là chủ sở hữu trung tâm Saigon Square tại Tp. HCM và nhiều xế hộp khủng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Bentley, Lexus LX570, Ferrari 458, Rolls-Royce Phantom...

Phan Thành tốt nghiệp Thạc Sĩ Quản trị kinh doanh ở Mỹ, hiện quản lý công việc kinh doanh ở Tp. HCM. Tuy không công khai mối quan hệ tình cảm với Midu nhưng anh là một trong những gương mặt được chú ý mỗi khi xuất hiện.

Phillip Nguyễn

Showbiz Việt: Những đại gia được săn đón như

Phillip Nguyễn là người em cùng cha khác mẹ với Louis Nguyễn. Phillip nhỏ hơn anh trai 3 tuổi và hiện là đại diện lớn nhất của một thương hiệu thể thao có tiếng tại Việt Nam.

Tuy không công khai tình cảm với Hoàng My nhưng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ cũng đủ để anh lọt vào tầm ngắm của phóng viên. Một số nguồn tin cho biết, có thể trong năm nay, Phillip Nguyễn và Hoàng My sẽ có một đám cưới đẹp và lãng mạn như vợ chồng Tăng Thanh Hà.

Cường "Đô La"

Showbiz Việt: Những đại gia được săn đón như

Cường "Đô La" tên thật là Nguyễn Quốc Cường sinh năm 1982, là con của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người giàu nhất Việt Nam với tổng số tài sản ước tính lên tới vài nghìn tỉ. Hiện anh là tổng giám đốc Công ty Phát triển nhà Quốc Cường đồng thời tiếp quản một số công ty khác của mẹ.

Cường "Đô La" đam mê tốc độ và thích sưu tầm siêu xe. Những chiếc ô tô đắt giá như Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini đều có mặt trong biệt thự của anh khiến cái tên Cường "Đô La" trở nên nổi tiếng vì mức độ chịu chơi. Tên tuổi của anh càng được dư luận quan tâm và chú ý nhiều hơn sau khi chàng trai này cặp với Tăng Thanh Hà và sau đó là Hồ Ngọc Hà.

Sau khi có con với Hồ Ngọc Hà, mọi hoạt động của Cường "Đô La" dù ngoài đời hay trên Facebook cá nhân đều được công chúng vô cùng quan tâm. Bằng chứng là lượng người theo dõi trang Facebook cá nhân của anh không hề thua kém bất kỳ một " ngôi sao" nổi tiếng nào trong giới showbiz. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét