Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Kim Hye Soo thừa nhận có vấn đề về bằng cấp


Mỹ nhân của "Thành thật với tình yêu" bị cáo buộc "đạo" luận án lấy bằng thạc sĩ, ngay sau đó Kim Hye Soo đã thừa nhận hành động không trung thực này.


Năm 2001, nữ diễn viên Kim Hye Soo nhận bằng thạc sĩ từ trường đại học SungKyunKwan, khoa Truyền thông Báo chí. Cô còn là giảng viên dạy môn Nghệ thuật biểu diễn ở đây với tư cách giáo sư trợ giảng. Ngày hôm qua (22/3), tờ Chosun của Hàn đưa tin gây sốc, hầu hết những luận văn thạc sĩ của cô đều lấy từ những đề tài khác. Tờ báo này cho biết, nữ diễn viên của Thành thật với tình yêu đã sử dụng ít nhất 4 cuốn sách khác nhau để dùng làm luận văn và chỉ thay đổi câu từ chính.
Kim Hye Soo thừa nhận
Diễn viên Kim Hye Soo.

Ngoài Kim Hye Soo, một ngôi sao khác là Kim Mi Hwa cũng liên quan tới việc đạo luận án nhưng sau đó cô nhanh chóng bác bỏ cáo buộc này. 

Kim Hye Soo thừa nhận
Kim Hye Soo trong phim mới sắp phát sóng.

Kim Hye Soo sắp có bộ phim truyền hình mới là God of the workplace, mặc dù vướng phải scandal nhưng cô vẫn sẽ tham dự buổi họp báo giới thiệu God of the workplace vào ngày 25/3 tới. 

Trước những nghi vấn trên, mới đây phía Kim Hye Soo thừa nhận cô đã "đạo" luận văn thạc sĩcủa mình. Qua công ty đại diện, nữ diễn viên xinh đẹp gửi lời xin lỗi vì hành động không trung thực của mình. "Kim Hye Soo thừa nhận những lời buộc tội đạo văn. Vào năm mà cô ấy phải viết luận án, đó là một khoảng thời gian bận rộn. Cô ấy đã không nghĩ nhiều đến mức độ nghiêm trọng của việc đạo văn" - đại diện của Kim Hye Soo nói với báo giới. 

Kim Hye Soo là ngôi sao lớn trong làng giải trí xứ kim chi. Cô được mệnh danh là "người đàn bà đẹp xứ Hàn" khi sở hữu tài năng diễn xuất cùng nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm. Năm ngoái, Kim Hye Soo có bộ phim điện ảnh The thieves lập kỷ lục phòng vé Hàn Quốc. 

Lâm Yên 

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét