Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Lưu Đức Hoa sẵn sàng làm mặt xấu chọc cười người hâm mộ


Nói đến Thiên vương Hồng Kông Lưu Đức Hoa nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một người đàn ông thanh lịch, điển trai ngay cả trên màn bạc lẫn ngoài đời. Tuy nhiên divo xứ cảng thơm cũng không ngại tạo hình ảnh xấu khi muốn chọc cười cho người hâm mộ.


Lưu Đức Hoa tự làm xấu bản thân chiều lòng khán giả
Lưu Đức Hoa bị bóp mồm bóp miệng với chỏm tóc buộc trên đầu.
Lưu Đức Hoa tự làm xấu bản thân chiều lòng khán giả
Ăn một lúc 3 chiếc đùi gà.
Trong chương trình nói chuyện trên truyền hình của một đài truyền hình Đài Loan, Thiên vương Lưu Đức Hoa không ngần ngại diễn trò làm mặt xấu, khác xa hình ảnh Lưu Đức Hoa hào hoa và phong độ thường thấy trên phim lẫn ngoài đời thường.
Lưu Đức Hoa tự làm xấu bản thân chiều lòng khán giả
Lưu Đức Hoa làm mặt xấu.

Thậm chí divo còn thể hiện khả năng pha trò như một lúc nhét ba chiếc đùi gà vào miệng, đầu buộc túm một chỏm không khác anh hề kiến cũng phải cười lăn cười bò. Lưu Đức Hoa còn bị hai MC dẫn chương trình bóp mồm bóp miệng khá hài hước và vui nhộn. 

Trong làng giải trí Hoa ngữ, đặc biệt là sân khấu nhạc, tên tuổi của Lưu Đức Hoa được nhiều người hâm mộ dành trọn tình cảm. Bởi, đơn giản, anh luôn thể hiện sự gần gũi và thân thiện với công chúng. 

Lưu Đức Hoa được biết đến là một trong Tứ đại Thiên vương của xứ cảng thơm từ năm 1990 bởi tài nghệ vượt trội. Tại Trung Quốc đại lục cũng như châu Á, tên tuổi của Lưu Đức Hoa còn được biết đến như một ngôi sao màn bạc lừng danh với các bộ phim tiêu biểu như Thần điêu đại hiệp (1991), Running Out of Time(1999), Vô gian đạo 3 (2004), Thiên hạ vô tặc (2005), Đồng mộng kỳ duyên (2007), Địch Nhân kiệt (2010).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét