Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Sau Harry (1D) Taylor Swift lại tiếp tục lái phi công


Nữ ca sĩ 23 tuổi đang hẹn hò với vận động viên lướt ván Hawaii, John John Florence, 20 tuổi. Hội Thích Cười


Taylor Swift tiếp tục chinh phục phi công

Taylor S wift l ại t ìm ni ềm vui m ới v ới anh ch àng k ém m ình 3 tu ổi John John Florence.

Theo tạp chí Life & Style, nữ ca sĩ 23 tuổi đang hẹn hò với vận động viên lướt ván Hawaii, John John Florence, 20 tuổi. "Taylor và John đã liên tục nhắn tin cho nhau" - một nguồn tin cho hay.


Những cuộc tình chớp nhoáng với các phi công trẻ trong một thời gian ngắn gần đây vẫn chưa làm cho Taylor tỉnh ngộ và rút ra bài học nào đó cho mình, ngược lại, cô vẫn khao khát tìm cho được một "bóng tùng" kém tuổi.  

Taylor Swift tiếp tục chinh phục phi công

Taylor Swift tiếp tục chinh phục phi công

Hai người tình kém tuổi Harry Styles (ảnh trên) và Conor Kennedy lần lượt bỏ Taylor ra đi chỉ trong vài tháng hẹn hò ngắn ngủi.

"John John Florence mới tuyên bố anh ấy và Taylor Swift đang chính thức quan hệ yêu đương" - cộng đồng những người lướt ván viết trên blog hôm 6.3. "John không muốn phá hỏng mọi thứ nên anh ấy rất thận trọng khi nói ra quan hệ của mình và Taylor, nhưng ai trong hội lướt ván cũng biết chuyện cả".

Thế nên trong một sự kiện lướt sóng ở Australia gần đây, khi được hỏi về quan hệ với Taylor, anh chàng tóc vàng 20 tuổi chỉ ậm ừ: "Tôi không định nói về chuyện này". 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét