Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Sharon Stone liên tục bị người làm khởi kiện


Một phụ nữ từng làm việc trong gia đình của Sharon Stone đã đâm đơn khởi kiện minh tinh này lên Tòa án Los Angeles vào ngày hôm qua (11/3).


Tòa án đã thu nhận đơn kiện dân sự dày tới 10 trang từ luật sư Solomon E. Gresen đại diện cho thân chủ Angelica Castillo. Mục đích của lá đơn là yêu cầu Sharon Stone phải bồi thường những thiệt hại về tinh thần và thân thể cho Angelica Castillo bởi những gì mà mỹ nhân không tuổi của Hollywood đã gây ra. 

Theo những gì mà Castillo trình bày trong đơn thì vào tháng 6 năm 2012, cô bị thương ở lưng trong lúc "hộ tống" Sharon đi mua sắm ở một cửa hàng thực phẩm. Mặc dù bác sĩ đã khuyên Castillo nên có thời gian nghỉ ngơi trên giường và tránh mang vác các vật nặng nhưng nữ diễn viên nổi tiếng với những bộ phim như Basic Instinct, Total Recall và Casino đã không cho phép. Castillo tố Sharon đã bắt ép cô làm việc như thường ngày, mang những đồ nặng bất chấp những lời kêu ca về chấn thương ở lưng. 

Đến mức, một số người làm khác đã đề nghị được giúp đỡ Castillo nhưng Sharon vẫn không cho phép. Trong đơn, Castillo còn tố Sharon đã chửi mắng và gọi mình với những từ ngữ đầy lăng mạ như "kẻ điên, ngu ngốc"... 

Người đẹp không tuổi Sharon Stone bị giúp việc cũ khởi kiện

Sharon liên tục bị người làm khởi kiện

3 tháng sau khi sự việc xảy ra, Castillo đã bị Sharon sa thải sau hai năm làm việc.

Castillo chẳng phải là người làm đầu tiên khởi kiện Sharon. Hồi tháng 5 năm ngoái, một giúp việc cũ đã tố cáo bị Sharon sa thải vì chấp nhận trả lương ngoài giờ và liên tục bị diễn viên xúc phạm về gốc Philippine của mình cũng như tín ngưỡng tôn giáo.

Sharon đã bước sáng tuổi 55, trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được phóng viên hỏi về bí quyết giữ gìn vóc dáng và khuôn mặt tươi trẻ, Sharon cho biết: " Hài lòng với bản thân mình và với những người khác. Đây là nền tảng của hạnh phúc. Khi bạn hạnh phúc, bạn sẽ trở nên đẹp hơn".

Khánh Đan

Theo TMZ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét