Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

SHINee bùng cháy


Boyfriend cũng gửi tặng fan PV ngắn của ca khúc trong bộ phim hoạt hình Thám tử Conan.


SHINee thắp lửa trái tim

Mặc dù đã được thưởng thức bản MV ngắn trước đó, nhưng MV đầy đủ của Fire vẫn khiến người hâm mộ xúc động. MV tạo được cảm xúc với hình ảnh mọi người truyền cho nhau ngọn lửa của tình yêu thương, khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc. Fire là ca khúc do Ishiwatari Junji viết lời, BACHLOGIC sản xuất và D.O.I mix nhạc.

MV Fire - SHINee

Single Fire ngoài ca khúc cùng tên còn có thêm bài hát Moon River Waltz. Single được phát hành cả bản thường và bản hạn chế vào ngày 13/3. Phiên bản hạn chế gồm 2 video của Fire và một số clip hậu trường thú vị.

Boyfriend ra mắt PV ngắn cho Hitomi no Melody

SHINee thắp lửa trái tim bằng tình yêu

Tuy đến cuối tháng này Boyfriend mới phát hành single tiếng Nhật thứ 3 của mình nhưng hôm nay, các chàng trai đã gửi tặng một đoạn PV ngắn cho ca khúc chủ đề Hitomi no Melody. Hitomi no Melody cũng chính là ca khúc khép lại bộ phim hoạt hình Thám tử Conan. Ca khúc với một tình yêu hồn nhiên, trong sáng chắc chắn sẽ khiến bạn mỉm cười khi thưởng thức.

PV ngắn của Hitomi no Melody - Boyfriend

Các chàng trai Boyfriend cũng thật hiền và đáng yêu trong PV này, khác hẳn với những gì chúng ta đã thấy trong I Yah và Janus.

Infinite đổi logo cho dự án âm nhạc mới

SHINee thắp lửa trái tim bằng tình yêu

Logo mới của nhóm

Infinite đã công bố logo mới cho lần trở lại này. Logo mới có vẻ như đơn giản hơn so với logo cũ với chỉ 2 màu chủ đạo là xanh và đen. Đặc biệt, 2 chữ N đã được làm nghiêng. Mỗi lần ra một dự án mới, Infinite đều có những sự thay đổi nhất định. Không biết lần này các anh chàng muốn gửi đến người hâm mộ bất ngờ gì đây?

SHINee thắp lửa trái tim bằng tình yêu

SHINee thắp lửa trái tim bằng tình yêu

Một số logo cũ

Theo Tiin Đô Đô/Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét