Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Theo gót Bước nhảy hoàn vũ


Cuộc đua ở sân chơi khiêu vũ chưa bao giờ khó đoán kết quả, năm nay có ngoại lệ?


Sau 3 mùa giải diễn ra khá thành công, Bước nhảy Hoàn vũ đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc mỗi mùa hè của khán giả Việt. Song cũng chính vì yếu tố "quen thuộc", không ít khán giảcho rằng sân chơi bước nhảy đang lặp lại, dễ đoán và có phần nhàm chán.

Với một số đổi mới đáng lưu ý của mùa thứ 4: dàn thí sinh gần như tương đồng về ngoại hình, đối tượng khán giả; BGK vắng người khó tính nhất - Chí Anh và độ khó được BTC thông báo là tăng lên gấp đôi, liệu mùa thi năm nay có còn dễ đoán như trước đây?

"Soi" Bước nhảy hoàn vũ các mùa trước

Cần phải nhận thấy một quy luật là những nữ hoàng nhan sắc thường vô duyên tại sân chơi này. Có 2/3 người chơi bị loại đầu tiên là người nổi tiếng sau cuộc thi Hoa hậu: Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp và Á hậu Hoàng My. Đây luôn là cuộc đua của các ca sĩ có nhiều fan hâm mộ, có ngoại hình đẹp và tất nhiên là phải đi kèm với tài năng.



Được khen nhưng Vân Trang vẫn dừng bước sớm.

Ngô Thanh Vân, Thu Minh và Phương Thanh là 3 nhân vật "lão làng" trong showbiz, luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và khán giả. So với các đàn em, họ "ăn đứt" ở khoản "dày dặn kinh nghiệm" - cho dù đó là kinh nghiệm gì đi chăng nữa, BGK cũng không nỡ lòng nào cho điểm thấp để loại họ thẳng tay ngay từ vòng ngoài.
Nhiều lần, các thành viên trong BGK vẫn thường tâm sự trên báo niềm tiếc nuối về sự ra đi của một số thí sinh: Thanh Thúy, Vân Trang. Họ là những nữ diễn viên rất xinh đẹp với gương mặt theo kiểu "không thể từ chối", nhưng tiếc rằng có lực lượng khán giả ái mộ không phải ở mức áp đảo để có thể tiến sâu. Ở nam cũng sẽ thấy quy luật mang tên "diễn viên" với Huỳnh Đông và Đại Nghĩa, mặc dù được đánh giá cao nhưng không thể tiến sâu.



Ngô Thanh Vân là quán quân BNHV mùa đầu tiên.

Giống như trường hợp Đàm Vĩnh Hưng thành Á quân Cặp đôi Hoàn hảo mùa đầu tiên vậy, nhiều người nhận xét BGK và cả BTC có phần dè chừng, sợ mất lòng ông hoàng showbiz nên ưu ái nhiều hơn. Thế nên có lẽ sẽ "ít cái để bàn tán" hơn nếu Phương Thanh lọt vào top 3, việc chị Chanh bị loại bất ngờ khiến BNHV mùa 3 đã sôi nổi càng them ầm ĩ.



Khán giả đổi cái nhìn về Thủy Tiên sau BNHV.

Nhóm thí sinh vốn dĩ "vô cùng" lắm scandal và là quân át chủ bài hút truyền thông chính là Ngô Thanh Vân, Thủy Tiên và Minh Hằng. Điểm chung giữa họ chính là việc "lật ngược tình thế", từ chỗ bị nhiều người ghét, sau khi chứng tỏ bản thân với tài năng thật sự, họ lập tức khiến khán giả thay đổi cách nhìn và trở nên yêu quý.

Còn một quy luật có vẻ như không mấy liên quan, nhưng cũng cần lưu ý: bạn nhảy. Cả 3 mùa giải vừa qua, quán quân đều có bản nhảy rất đẹp trai và được cả khán giả Việt Nam nhớ mặt, nhớ tên và ca ngợi. Có 2 trong 3 chàng trai từng giúp sao Việt đăng quang sẽ trở lại trong mùa giải năm nay: Tihomir - bạn nhảy của Yến Trang từng là "người cũ" của Ngô Thanh Vân, Atanas - bạn nhảy của Bảo Anh từng đưa Minh Hằng đến ngôi vị nữ hoàng.



Trương Nam Thành là hot boy của BNHV.

BNHV từng bị khán giả "cười" vì chuyện chênh lệch chiều cao giữ sao nam Việt và vũ công nữ người Bulgaria. Trông các anh chàng bé nhỏ thật... đáng thương. Trương Nam Thành là nam thí sinh thành công nhất tại cuộc chơi này, đến mức anh từng được kỳ vọng sẽ trở thành ông hoàng khiêu vũ đầu tiên. Chàng trai sinh năm 1991 chẳng những có thân hình rất đẹp mà còn sở hữu gương mặt "hút hồn" phái nữ, điểm cộng lý tưởng mà chưa một sao nam nào trước đó có được.

"Bói" quán quân năm nay

Trước khi thử "đoán mò" xem ai sẽ là người chiến thắng dựa trên các quy luật kể trên, hãy cùng thử dự đoán một số giải thưởng phụ trước.

Năm nay, đơn vị tổ chức "tung" chiêu mới bằng cách mời gọi một loạt thí sinh có bề dày... scandal áp đảo: Ngọc Quyên, Bảo Anh, Ngô Kiến Huy, Ngọc Tình. Lại không có nhân vật nào thuộc hàng "lão làng" đến mức BGK cũng phải... sợ! Nổi tiếng nhất trong dàn thí sinh trước thời điểm họp báo là Ngọc Quyên và Maya với 2 vai diễn đáng nhớ trên màn ảnh rộng năm 2012. Thật khó đoán xem 2 người đẹp này, ai sẽ đạt thành tích cao hơn, nhưng để cả hai dắt tay nhau vượt qua top 5, có lẽ hơi khó.



Maya biểu cảm, tay chân còn cứng.

Sau khi bộ ảnh chính thức của các cặp đôi được công bố, nhiều ý kiến khán giả nhận xét Maya khá... cứng! Cử chỉ những ngón tay không được mềm mại vì có lẽ quá tập trung vào diễn xuất. Ngọc Quyên có ngôn ngữ hình thể khá hơn, nhưng ngược lại, gương mặt hơi... đơ, thiếu cảm xúc.

Nam diễn viên Hòa Hiệp có khả năng được BGK đánh giá cao giống trường hợp của đàn anh Huỳnh Đông và Đại Nghĩa. Nhưng có tiến xa được hay không, còn tùy vào năng lực chinh phục khán giả bằng yếu tố chiêu trò nữa.

Siêu mẫu Ngọc Tình chia sẻ khả năng cảm nhạc kém hơn các bạn do anh vốn xuất thân là dân võ thuật. Nếu không bứt phá vượt trội, giải Vàng siêu mẫu có nguy cơ lặp lại lịch sử của Nam vương Tiến Đoàn trước đó.

Trong dàn thí sinh nam, được đánh giá cao nhất trước đêm thi đầu tiên chính là Hồ Vĩnh Khoa. "Hot boy nổi loạn" không hề thua kém Á vương Trương Nam Thành về ngoại hình và độ điển trai hớp hồn phái đẹp. Chỉ cần khiêu vũ ở mức... không kém ai, Hồ Vĩnh Khoa có thể lọt tới top 3, thậm chí có cơ hội trở thành ông hoàng khiêu vũ đầu tiên của Việt Nam. Nếu không, anh cũng sẽ là nam thí sinh "sống sót cuối cùng" của mùa giải.



Hồ Vĩnh Khoa sẽ tiếp tục là hot boy?

Dự đoán thí sinh được yêu thích nhất mùa thi năm nay thật khó, vì không có ai nổi bật hẳn lên xét trên khía cạnh được khán giả trẻ ủng hộ. Nhưng 4 người có khả năng thay nhau chia giải bình chọn của khán giả sẽ là: Hồ Vĩnh Khoa, Yến Trang, Ngọc Quyên và Maya. Trong đó, giải yêu thích nhất dễ thuộc về Hồ Vĩnh Khoa.



Lan Phương sẽ chiếm được cảm tình của BGK?

Xét dàn thí sinh nữ, khi tất cả vẫn còn là ẩn số, 2 cái tên thường xuyên được báo giới đề cao chính là Yến Trang và Lan Phương. Yến Trang từng biểu diễn ở mùa thi thứ 3 với tư cách khách mời giống Minh Hằng trước đó, còn Lan Phương lại từng học múa giống Thu Minh và Đoan Trang. Trong khi Yến Trang có lợi thế rất lớn về ngoại hình thì Lan Phương lại đang nổi tiếng trên mạng ở một khía cạnh khác - ứng cử ngôi vị Đại sứ Du lịch.



Yến Trang biểu diễn tại BNHV 2012 với tư cách khách mời.

Còn quá sớm để đặt Yến Trang và Lan Phương lên bàn cân xem ai sẽ đăng quang, và với cả 8 thí sinh còn lại cũng vậy. Nhưng nhìn nhận ở phương diện tổng thể: ngoại hình, tài năng, bạn nhảy cùng rất đẹp trai và khán giả trẻ ái mộ, chỉ còn lại một cái tên Yến Trang.

Tuy nhiên, mọi cuộc chơi đều cần yếu tố bất ngờ. Việc được báo chí đánh giá cao từ quá sớm vô hình chung cũng tạo một áp lực lên vai Yến Trang, Lan Phương; không những thế nhà sản xuất cũng có thể căn cứ vào đó để "lật ngược dự đoán" nhằm gây cú "sốc" cho khán giả. Thế nên điều cần làm lúc này với tất cả các thí sinh là tập trung luyện tập để chinh phục BGK, suy nghĩ ý tưởng để tạo chiêu trò hút khán giả và "thảo mai" với nhà sản xuất để tạo quan hệ tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Cùng hồi hộp chờ đợi đêm khai màn của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 để lần lượt có được câu trả lời xác đáng cho những dự đoán kể trên.

Hà.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét