Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Tommy Văn: "Tôi không bóng chúa"


Sau bài báo "Ông bầu Tommy Văn có ngoại hình bóng chúa tâm sự về một nửa yêu thương". Tommy Văn "nổi giận" đòi kiện để chứng minh sự trong sạch.


Bài báo nói về gia đình ông bầu Tommy Văn

Bài báo nói về gia đình ông bầu Tommy Văn

Tôi đã chấp nhận vào giới showbiz thì tôi chả sợ gì hết "Scandal đối với tôi chỉ là chuyện con kiến". Điều qua trọng là tôi đang có một gia đình hạnh phúc, vợ tôi luôn yêu và tin tôi thế là quá đủ. Chuyện hai vợ chồng tôi sống xa nhau cũng làm nhiều người "bán tín, bán nghi" khi nói tôi cưới vợ chỉ là bức bình phong, nhưng thực sự cuộc sống của chúng tôi lại không hề có sự biến động nào và chúng tôi có được một công chúa xinh xắn, rất đáng yêu.

Ông bầu Tommy Văn nổi giận trước tin đồn bóng chúa

Lúc đầu khi đọc được bài báo nói Tommy Văn là "bóng chúa" thực sự tôi đã rất bực mình và chỉ muốn gặp người đã làm bài này để hỏi cho ra nhẽ? Nhưng sau một hồi trấn tĩnh lại thì tôi lại suy nghĩ khác, cũng có thể trang báo mạng đó đang cố tình sử dụng hình ảnh của tôi để nói xấu tôi. Nếu thật sự như vậy thì họ đã sai lầm, bởi vì tôi không có như vậy.

Tôi là người mạnh mẽ và sống rất thẳng thắn, mình làm nghệ thuật có người yêu kẻ ghét là chuyện bình thường. Điều quan trọng là mình đạp lên dư luận mà sống, có như thế thì cuộc sống và công việc của mình mới khá hơn được. Và tất nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn.

Sống xa gia đình hơn 10 năm nay và gắn bó với nghệ thuật từ năm 2008, đó như là một cái duyên khi tôi bước chân vào giới showbiz. Tôi cũng từng nghe nhiều người nói, đàn ông làm nghệ thuật đa phần thuộc giới tính thứ 3 bởi vị họ thích ăn mặc đẹp, thích được trang điểm và luôn nổi bật trước đám đông.

Với tôi chuyện phản pháo hay nghi ngờ về giới tính chỉ là chuyện nhỏ, mình sống làm sao để người khác phải phục và yêu mến mình, chứ không phải ai nói gì, bảo gì mình cũng nghe. Bố mẹ cho mình cuộc sống, thầy cô dạy cho mình kiến thức và cuộc sống dạy cho mình phải can đảm khi đối diện với những khó khăn. Vậy tại sao mình không nghĩ và làm những điều tốt đẹp hơn thế, mà lại chỉ biết đi soi mói cuộc sống đời tư của người khác và lấy đó làm niềm vui cho bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét