Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Cao Thái Sơn nhìn lại 10 năm một chặng đường

Lam Anh

Giọng ca

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân.

Để kỉ niệm 10 năm vào Sài Gòn lập nghiệp,

đã có những dòng tự sự chân thành trên trang cá nhân: "

"Năm nào đẹp trai nhất hả các bạn ???"

còn tỉ mỉ ghép từng tấm hình qua mỗi năm để làm ảnh kỷ niệm, đánh dấu chặng đường 10 năm Nam tiến lập nghiệp và dí dỏm hỏi fan:

Nhìn lại quá trình mình bước đi, từng nét mặt 10 năm cũng đã có nhiều thay đổi... Bỗng dưng muốn khóc như một đứa trẻ vì vô tình mình đánh rơi biết bao nhiêu thứ mà đáng lẽ nó đã thuộc về mình... Thấy cô đơn, lặng lẽ... Có biết bao kỉ niệm bây giờ muốn quên mà không được... Mình sống có trách nhiệm hơn, tình cảm hơn... thế nên lại càng khổ... Nhưng chẳng biết làm thế nào vì vốn dĩ con người mình đã như thế... Thôi thì cứ để tự nhiên vậy... 10 năm ấy cuộc đời tràn đầy nước mắt và mồ hôi... chua cay, mặn, đắng... Và sắp già đến nơi rồi??? Mặt sắp biến dị luôn rồi...hichic".

Cao Thái Sơn

. Nhìn lại nhan sắc của Cao Thái Sơn, anh không có thay đổi quá nhiều sau 10 năm ca hát, thậm chí còn có người nhận xét anh trẻ và đẹp trai hơn cả ngày xưa.

Hình ảnh của Cao Thái Sơn không có nhiều thay đổi dù đã 10 năm trôi qua. (Năm 2013, Cao Thái Sơn viết nhầm thành 2103).

Năm 2004, 19 tuổi, bước ra từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, chàng ca sĩ trẻ họ Cao một mình Nam tiến
. 10 năm trôi qua nhanh tới bất ngờ, ngoảnh mặt nhìn lại, chàng trai trẻ này nào đã gặt hái được không ít thành công trên con đường ca nhạc, và trở thành một cái tên hot của làng giải trí Việt. Nhưng chặng đường 10 năm qua của

cũng gắn với không ít sóng gió, đặc biệt liên quan tới những scandal tình cảm, giới tính của anh.

10 năm nhìn lại.

"10 năm ấy cuộc đời tràn đầy nước mắt và mồ hôi... chua, cay, mặn, đắng... Và sắp già đến nơi rồi?", giọng ca Con đường mưa tâm sự.

Cao Thái Sơn ngày càng trẻ và đẹp trai.

Vậy là gần 10 năm mình lập nghiệp tại Sài Gòn (2004-2013). Hôm nay mình đã có tất cả những gì mà nhiều người mong muốn...Thời gian trôi qua rất nhanh,
vạn vật thay đổi... Tính cách của mình cũng điềm đạm hơn, bản lĩnh hơn...

Anh đã sai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét