Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Nhật ký những bộ sưu tập thành công.

Trang phục:

Ohara xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể quý khách hàng thân thiết, những tín đồ thời trang cả nước đã ủng hộ và tiếp bước cho hãng gặt hái được
rực rỡ hôm nay. Hãng cũng xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể các bạn nhiếp ảnh, phóng viên, diễn viên,
nổi tiếng đã cống hiến hết mình cho những thành công các bộ sưu tập của hãng. Và để tiếp tục cho những thành công xa hơn, rộng hơn và chuyên nghiệp hơn, hãng xin chính thức công bố ngày 10/4 năm 2013 Ohara sẽ chuyển sang sử dụng tên thương hiệu mới: TAKE fashion, với quy mô sản phẩm đa dạng hơn, chất lượng tốt hơn và nhiều mức giá để quý khách lựa chọn. Nâng tầm giá trị mỹ thuật, hướng tới sự tinh tế và sang trọng để tiếp tục cùng phái đẹp cả nước khơi gợi nét kiêu sa!

Người mẫu ngoại quốc Andrea

Khánh Paradise, Quân Alek, Việt Hin, Tâm Kem, ..

Hai siêu mẫu Hà Phương và Mai Ngọc

Khác:

Khai sinh ngày 1 tháng 4 năm 2010 cùng một sứ mệnh cháy bỏng: "Tô điểm nét kiêu sa", một khẩu hiệu quá quen thuộc mà hàng vạn khách hàng khi nghe thấy đều biết đó là Ohara. Trong suốt 3 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, hãng đã đóng góp hàng ngàn mẫu thời trang công sở đón đầu xu hướng với nét trẻ trung, điệu đà với gần 30 bộ sưu tập lớn nhỏ từ 2010-2012.

Nhóm nhà Thiết kế Ohara

Diễn viên, Người mẫu:

My, Hà Min, Linh Sunny...

Đan Lê, Hà Phương, Andrea, Bích Ngọc, Mai Ngọc, NaNa, Huyền

Ohara nâng tầm giá trị mỹ thuật, hướng tới sự tinh tế và sang trọng để tiếp tục cùng phái đẹp cả nước khơi gợi nét kiêu sa!

Chụp ảnh :

Ohara

Người mẫu Hà Min và Linh Sunny điệu đà và quyến rũ cùng Ohara

Cùng ekíp các nhà Make-up và Stylish nổi tiếng

Người mẫu cá tính Bích Ngọc trong những bộ công sở thành công rực rỡ

Hãng cũng xin gửi lời cáo lỗi với sự trễ hẹn tới 3 tháng đầu năm vì công việc xây dựng và tái cấu trúc doanh nghiệp, nên đã không đem tới được những bộ sưu tập mới phục vụ quý khách hàng. Kính mong quý vị tiếp tục ủng hộ hãng trong diện mạo mới vào ngày 10-4 tới (Chi tiết: www.takefashion.com.vn)

Trong khoảng thời gian ngắn, được trải nghiệm những khoảnh khắc làm đẹp cho hàng vạn khách hàng, hãng đã hân hạnh mang đến được hàng ngàn những cung bậc cảm xúc hết sức ý nghĩa và được lưu giữ đặc biệt trong tâm của những quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng Ohara trong 3 năm qua.

Thiết kế:

2 người mẫu cực quyến rũ Huyền My và NaNa

(Nguồn: takefashion.com.vn)

MC, Người mẫu, Diễn viên
trong trang phục bán chạy nhất của Ohara

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét