Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

3 giọng ca triển vọng của xứ sở chuột túi


Savage Garden, Goyte và Cody Simpson là những ca sĩ đến từ xứ sở chuột túi và sở hữu nhiều hit trong thời gian qua.


Cody Simpson 

Bước ra từ Youtube giống như Justin Bieber, Cody Simpson nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc lớn trên thế giới. Chàng trai 16 tuổi xuất thân từ vận động viên bơi lội bắt đầu sự nghiệp từ những bản cover các ca khúc nổi tiếng như I'm yours (Jason Mraz), Cry me a rivervà Senorita (Justin Timberlake) được post trên trang Youtube cá nhân. Ngay lập tức, những MV được truyền tải chóng mặt trên Internet với hàng triệu lượt người xem. Sau đó anh chàng lọt vào mắt xanh của hãng ghi âm Atlantic Record và một bản hợp đồng đã được ký kết giữa 2 bên vào năm 2010. 

3 giọng ca tài năng của làng nhạc Úc

Bản hit Yiyiyi bắt tay cùng Flo Rida đã đánh dấu bước đi đầu tiên trong sự nghiệp của Cody. Thời gian qua, anh cũng tung ra một loạt các ca khúc đình đám như All day, On my mind, Got me good, Wish you were here... và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người hâm mộ cũng như những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Hy vọng với những gì đã có được Cody Simpson sẽ còn tiếp tục tiến xa trên con đường âm nhạc của mình. 

All day.

Gotye

Gotye là nhân vật thứ 2 là một cái tên khá quen thuộc với các fan Âu Mỹ trong thời gian gần đây. Anh tên thật là Wouter "Wally" De Backer. Anh là một nhạc sĩ, ca sĩ mang 2 dòng máu Bỉ - Úc, sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã được cha mẹ khuyến khích và nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc. 

3 giọng ca tài năng của làng nhạc Úc

Gotye bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2001 với album Boardface nhưng phải đến 5 năm sau anh mới được biết đến tại xứ sở quê nhà khi album thứ 2 mang tên Like drawing bloodđược bình chọn là ca khúc nổi bật nhất trên radio tại Úc. Sau đó, album được quảng bá rộng rãi tại châu Âu khi được phát hành trên Itunes và một lần nữa Like drawing blood mang về thành công vang dội cho Gotye. 

Bước ngoặt trong sự nghiệp của Gotye lại diễn ra vào cuối năm 2011 khi anh cho ra mắt album thứ 3 mang tên Making mirrors. Single Somebody I used to know bất ngờ trở thành một bản hit và ngay lập tức nằm chiễm chệ ngôi đầu bảng xếp hạng Billboard hot 100 cũng như các bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng khác suốt nhiều tuần liền. Không dừng lại đó, single cũng đạt mức tiêu thụ kỷ lục lên tới 1 triệu bản tại Anh, 5 triệu bản tại thị trường Mỹ và một loạt những con số đáng nể khác tại Bỉ, Đức và Hà Lan. 

Somebody I used to know cũng đem về một loạt giải thưởng cho Gotye với 5 giải thưởng của ARIA (hiệp hội công nghiệp ghi âm Úc) và đề cử cho giải Ca khúc hay nhất khu vực châu Á -Thái Bình Dương tại MTV EMA 2012. Giải thưởng lớn nhất ca khúc đem về cho anh lại chính là tượng Grammy danh giá cho Bản ghi âm của năm tại lễ trao giải Grammy lần thứ 55 vừa qua. 

Somebody I used to know.

Savage Garden

Ban nhạc Savage Garden được thành lập vào năm 1994 tại Brisbane bang Queensland, Úc. Nhóm gồm 2 thành viên Darren Hayers - hát chính và Daniel Jones chơi keyboard, guitar.

Album đầu tiên của họ là I want you ra mắt tháng 7/1996 ngay lập tức leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng âm nhạc ARIA danh giá tại Úc. Một năm sau, nhóm thừa thắng xông lên, phát hành album tại thị trường Bắc Mỹ. Nhóm cũng giành được những thành công vang dội khi I want you giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Billboard hot 100.
3 giọng ca tài năng của làng nhạc Úc

Thời kỳ hoàng kim của Savage Garden bắt đầu khi single thứ 3 mang tên Truly madly deely trở thành bản hit trên toàn thế giới. Sau đó là một loạt các ca khúc được fan thuộc nằm lòng: I knew I love you, To the moon and black, Song the animal (nhạc phim Tarzan)... 

Tháng 10/2001, sau khi kết thúc tour lưu diễn vòng quanh thế giới quảng bá cho album thứ 2 mang tên Affirmation, Savage Garden tuyên bố tan rã khi vẫn còn trên đỉnh cao của sự nghiệp. Sau đó Darren Hayes vẫn tiếp tục sự nghiệp solo nhưng không gây được nhiều sự chú ý. Dù nhóm đã tan rã được hơn 1 thập kỷ, nhưng cho đến nay cái tên Savage Garden vẫn còn được nhắc đến như một huyền thoại của nên âm nhạc Úc cũng như âm nhạc thế giới. 

I want you.






Theo Tiin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét