Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Showbiz tuần qua: "Nóng" vụ ảnh nude


Sau vụ ảnh bán nude của một ca sĩ, tuần này Chung Thục Quyên lại khoe ảnh nude.


Tuần qua, dư luận "dậy sóng" bởi ảnh nude của Chung Thục Quyên, lễ trao giải Cánh diều, đám cưới Mỹ Dung và siêu mẫu Vũ Thu Phương sinh con gái.

Ngay sau sự kiện Diệp Lâm Anh chụp ảnh nude vì môi trường, Chung Thục Quyên lại tiếp tục khoe ảnh ở trần. Tuy nhiên, với bộ ảnh "mát mẻ" này, cô cho rằng mình ko cần một lý do nào để thực hiện nó cả. Cô là người mẫu và chụp hình là công việc của mình. Dù đó là chụp nude thì Chung Thục Quyên vẫn sẵn sàng mà không cần viện bất cứ lý do gì.

Đến lượt Chung Thục Quyên nude táo bạo - 3

Đến lượt Chung Thục Quyên nude táo bạo - 5

Đến lượt Chung Thục Quyên nude táo bạo - 2

Chung Thục Quyên trong bộ ảnh nude táo bạo

Nhìn chung, hiện nay, việc ảnh nude được thực hiện và tung lên các báo tỏ ra không còn nóng hổi như trước kia. Có lẽ việc các sao cứ liên tục chụp ảnh "mát mẻ" đã khiến công chúng quen dần với những hoạt động vốn không được ủng hộ nhiều này. Ở trường hợp của Chung Thục Quyên, lời giải thích về lý do xem ra khó mà nhận được những ý kiến rõ ràng. Bởi không như những lần trước, báo vệ môi trường với ảnh nude thường không được đồng tình, nhưng là vì công việc của một người mẫu thì lại có vẻ chính đáng.

Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 1

Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 2

Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh của siêu mẫu Miranda Kerr

Nhiều người cho rằng Chung Thục Quyên tung ra bộ ảnh nude lần này là để hâm nóng tên tuổi trước khi quay lại và chạy đua cùng các sao khác trong showbiz. Lập luận này dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào xem ra cũng khá hợp lý với các sao không thực sự được săn đón trên các sàn diễn và báo chí. Dù rằng, bộ ảnh lần này của Chung Thục Quyên bị cho là đạo của siêu mẫu Miranda Kerr. 99% các bức ảnh trong album đều giống hệt cách tạo dáng của Miranda. Tuy nhiên, sau sự việc trên, rõ ràng là cái tên Chung Thục Quyên đã được nhắc đến nhiều hơn. Nhưng liệu nổi tiếng bằng sự lên án của khán giả có thực sự bền vững?

Cánh diều Vàng 2012: Victor Vũ "thắng đậm"

Là giải thưởng uy tín và danh giá nhất tại Việt Nam, Cánh diều Vàng luôn quy tụ và vinh danh các nhà làm phim xuất sắc sau mỗi năm. Đây là giải thưởng được hầu hết các bộ phim mong chờ nhận được. Và đêm qua, 9/3, lễ trao giải Cánh diều Vàng 2012 đã được diễn ra. Một trong số những bộ phim được vinh danh nhiều nhất chính là "Thiên mệnh anh hùng" của đạo diễn Victor Vũ.

Trong hạng mục phim điện ảnh, bộ phim "Thiên mệnh anh hùng" đã đạt được 4 giải: Cánh diều Vàng 2012, đạo diễn xuất sắc, quay phim xuất sắc, âm thanh xuất sắc và nam diễn viên chính xuất sắc. Bên cạnh sự thành công của bộ phim này, đạo diễn Victor Vũ cũng gom được khá nhiều các giải khác nhờ bộ phim Scandal, như: nữ diễn viên phụ xuất sắc và đặc biệt là giải báo chí - phê bình điện ảnh. Như vậy, song song với sự thành công của "Thiên mệnh anh hùng", đạo diễn Victor Vũ cũng đã nhận được thành công lớn trong sự nghiệp của mình khi cả 2 phim của anh đều đạt được những giải thưởng cao quý.

Showbiz tuần qua:

Maya nhận được giải diễn viên phụ xuất sắc nhờ bộ phim Scandal

Bên cạnh tiếng vang do những giải thưởng đêm qua mang lại, Cánh diều Vàng 2012 còn xuất hiện nhiều trên các đề tài không mấy tốt đẹp. Đó là trên những diễn đàn, người ta tỏ ra không thực sự hài lòng về chất lượng dàn dựng của chương trình. Sự rời rạc và thiếu ấn tượng của lễ trao giải đã khiến cho giây phút thăng hoa của các nghệ sĩ ngành điện ảnh chưa thực sự trọn vẹn. Đây cũng chính là điều mà suốt nhiều năm qua, Cánh diều Vàng vẫn chưa khắc phục được.

Showbiz tuần qua:

Lễ trao giải bị cho là chưa thực sự hấp dẫn và còn nhiều thiếu sót

Mỹ Dung lên xe hoa, Vũ Thu Phương đón công chúa đầu lòng

Vừa qua, ca sĩ Mỹ Dung đã tiết lộ rằng cô đã đính hôn với người chồng tương lai vào ngày 7/3. Như vậy, đây là một trong những đám cưới đầu tiên của các sao trong năm mới. Được biết, chồng tương lai của Mỹ Dung là một doanh nhân, người có một công ty riêng về điện tử và cả 2 đã hẹn hò được 2 năm trước khi quyết định "góp gạo thổi cơm chung".

Mỹ Dung rạng ngời trong lễ đính hôn - 7

Mỹ Dung lên xe hoa ở tuổi 31 

Là ca sĩ nổi lên nhờ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2004 cùng với dàn ca sĩ khá thành công trong hiện tại như Tùng Dương, Ngọc Khuê... Mỹ Dung đã có một sự nghiệp khá im hơi lặng tiếng. Trong sự nghiệp, Mỹ Dung cho rằng nên "nói ít làm nhiều" sẽ tốt hơn. Chính vì thế, dù hoạt động khá lâu nhưng cái tên Mỹ Dung vẫn giữ được sự "sạch sẽ" trong showbiz nhiều thị phi. Đồng thời, Mỹ Dung cũng cho rằng, cô không bao giờ so sánh và lựa chọn giữa sự nghiệp và gia đình bởi phải có cả 2 thì người phụ nữ mới thực sự thành công và hạnh phúc.

Mỹ Dung lên xe hoa với bạn trai lâu năm - 5

Mỹ Dung và bạn trai trong một sự kiện của showbiz

Cũng trong tuần qua, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã vui mừng đón cô công chúa đầu lòng của mình. Các hình ảnh của cả mẹ và con đều đã được chia sẻ rất nhiều trên các trang báo và mạng xã hội. Trong suốt thời gian mang thai đặc biệt là những ngày cuối cùng trước khi em bé chào đời, Vũ Thu Phương đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để ghi lại những khoảnh khắc nhiều cảm xúc nhất trong cuộc sống của mình gắn liền với sự chuẩn bị chu đáo cho con gái yêu. Chính vì thế, việc Vũ Thu Phương lâm bồn và hạ sinh em bé đã được rất nhiều khán giả quan tâm và chúc mừng.

Vũ Thu Phương khoe mặt mộc sau sinh - 1

Vũ Thu Phương khoe mặt mộc sau khi sinh

Ngắm con gái đáng yêu của Vũ Thu Phương - 2
Hình ảnh mới nhất của cô công chúa nhỏ của Vũ Thu Phương 

Kết hôn từ năm 2011 với một doanh nhân, Vũ Thu Phương tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nhưng từ khi có bầu, cô tỏ ra cởi mở hơn với báo chí và liên tục xuất hiện trên các trang mạng với hình ảnh bầu bí. Có vẻ như việc có con đã khiến cô khó lòng kiềm giữ được những cảm xúc của mình và chỉ muốn chia sẻ niềm vui đến với nhiều khán giả hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét