Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Sự kết hợp giữa Quách Tuấn Du và Lam Phương


Hai ca sĩ trẻ quyết định pha trộn giữa phong cách hiện đại, trẻ trung và nét xưa để tạo nên sự mới lạ cho các nhạc phẩm của nhạc sĩ tài hoa.


Album "Trăm nhớ ngàn thương" gồm 11 ca khúc được lựa chọn trong hàng trăm tác phẩm của Lam Phương như: Trăm nhớ ngàn thương, Tình như mây khói, Nghẹn ngào, Lạy trời con được bình yên, Tình chết theo mùa đông, Bé Yêu...... 

Điểm đặc biệt của album là các chi tiết về tên, lời bài hát được viết hoàn toàn bằng tay nên tạo không ít sự lãng mạn, bay bổng. 

Nhạc sĩ Lam Phương hiện tại sinh sống và làm việc tại Mỹ. Những tác phẩm của ông đã đi vào lòng người qua nhiều thập kỷ. Toàn bộ các nhạc phẩm của nam nhạc sĩ được ủy quyền choTrung tâm Bến Thành audio - video khai thác tại Việt Nam. 

Ông Huỳnh Tiết - Giám đốc trung tâm Bến Thành - chia sẻ: "Quách Tuấn Du và trung tâm chúng tôi hợp tác cùng nhau trong suốt 10 năm qua. Nam ca sĩ này có tố chất trong việc truyền tải những ca khúc mang âm hưởng trữ tình. Với Như Ý, tôi nhìn thấy được nội lực của cô khi tham gia thể hiện ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau. Vì vậy, chúng tôi hy vọng cả hai sẽ thành công khi rẽ sang con đường mới này". 

Như Ý là người bạn thân thiết của Quách Tuấn Du. Giữa hai ca sĩ có rất nhiều điểm chung về quan điểm sống, nghệ thuật ... Cả hai cũng đều yêu âm nhạc của Lam Phương. Những điều trên khiến họ rất hiểu nhau ngoài đời nên quyết định kết hợp làm chung album mang tên "Trăm nhớ ngàn thương".

Buổi giới thiệu album này diễn ra vào ngày 12/3 tại TP HCM.
10-jpg-1363135057-1363135143_500x0.jpg
Quách Tuấn Du (trái) và Như Ý trong buổi ra mắt album mới.

Khi hát nhạc Lam Phương, lúc đầu cả Quách Tuấn Du và Như Ý gặp khó khăn khi lựa chọn cách thể hiện những ca khúc xưa quá nổi tiếng này. Họ băn khoăn về việc chọn hai kiểu hát: trẻ trung hay vẫn giữ phong cách hát chậm, lãng đãng mà người nghe đã quen tai. Cuối cùng, đôi bạn thân quyết định pha trộn cả hai kiểu xử lý trên trong một ca khúc. "Vì chúng tôi là ca sĩ trẻ nên chắc chắn rằng những nhạc phẩm của Lam Phương trong album này sẽ có không khí trẻ trung hơn. Cách hát mới nhưng vẫn giữ dư âm cũ, cái hồn xưa của tác phẩm", Như Ý chia sẻ. 


>>> Ảnh: Nghệ sĩ Việt chúc mừng Như Ý, Quách Tuấn Du ra album mới 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét