Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Thanh Thúy: 'Hiểu những giọt nước mắt của Dương Triệu Vũ'


Đó là những chia sẻ từ cô nàng khi cặp đôi của mình bất ngờ vượt qua các đối thủ "nặng ký" khác để vươn lên dẫn đầu ở tuần thứ 4.


Tối qua (10/3), liveshow 4 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã diễn ra tại NTĐ Nguyễn Du TP. HCM. Tuần này, những cặp thí sinh top dưới đã có cuộc bứt phá ngoạn mục và lấy lại phong độ của chính mình. Nổi bật nhất tối qua chính là cặp đôi ca sĩ Dương Triệu Vũ và diễn viên Thanh Thúy. Họ đã vượt qua nhiều cặp đôi "nặng ký" như Phan Đình Tùng - Cát Phượng hay Lê Trung Cương - Khánh Ngọc để chiếm ngôi đầu bảng tuần này.

Tiin đã có cuộc phỏng vấn ngắn với diễn viên Thanh Thúy ngay sau khi chương trình kết thúc. Hãy cùng xem cô chia sẻ gì nhé!

Chào diễn viên Thanh Thúy! Đầu tiên, Tiin xin chúc mừng cặp đôi của chị đã vươn lên dẫn đầu ở đêm thi tuần này. Cảm giác hiện tại của chị như thế nào?

Xin chào các độc giả của Tiin.vn. Thật sự là rất hạnh phúc! Hạnh phúc đến cái mức mà như các bạn thấy Dương Triệu Vũ đã phải rơi nước mắt ngay trên sân khấu. Và chỉ có Thúy mới là người hiểu nhất vì sao Dương Triệu Vũ phải khóc như vậy... Cũng không hẳn là đêm nay làm tốt mà đêm nào hai đứa cũng cố gắng hoàn thành tốt tiết mục của mình hết. Riêng mình thì đã phải bỏ hết mọi lịch diễn để dành thời gian dưỡng sức, bởi nếu cứ đi diễn kịch thì giọng sẽ bị khàn và không thể hát được.

Thời gian này, hầu như mọi nguồn thu nhập của mình cũng bị cắt hết. Nói chung là tất cả tâm huyết, sức lực, thời gian đều đã dồn hết vào các đêm thi chứ không riêng gì đêm này mới như vậy. Tuy nhiên cái kết quả cao hay thấp còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Yếu tố chủ quan, yếu tố khách quan hay là yếu tố may mắn... Cho nên đến giờ phút này, sau 4 đêm mới đạt được số điểm tốt thì Thúy cảm thấy vui lắm. Cuối cùng thì mọi nỗ lực của Thúy và Vũ cũng đã được đền đáp xứng đáng.

DV Thanh Thúy

Trong quá trình lựa chọn bài cho đêm thi thứ 4, tại sao chị và anh Vũ không chọn các bài hát mang âm hưởng dân ca Nam Bộ cho dễ mà lại tự làm khó mình khi quyết định hát ca khúc Lý ngựa ô Huế?

Sở dĩ có sự lựa chọn mạo hiểm này là do ở 3 đêm thi trước, mặc dù Thúy và Vũ đều cố gắng tập luyện rất rất nhiều (nhiều đến nỗi mà cứ về ngủ là mơ đến Vũ), song kết quả lại không được như mình mong muốn. Cho nên đến vòng này, tụi mình nghĩ cần phải làm một cái gì đó khó hơn nữa, thử thách nhiều hơn nữa để điểm số được cải thiện tốt hơn.

Và khi chọn bài Lý ngựa ô Huế xong thì đến cả Vũ còn phải than là quá khó. Thậm chí là mấy ngày đầu tập bài này thì ngay cả Vũ là một ca sĩ chuyên nghiệp mà còn không hát được, chỉ đến 1 - 2 ngày cuối thì cả hai mới nhập hồn vào bài hát.

Chắc hẳn là việc phát âm theo đúng giọng chuẩn của Huế là điều không mấy dễ dàng! Chị và anh Vũ đã làm thế nào để có thể hát đúng giọng?

Đúng là việc phát âm ra được tiếng Huế vô cùng khó! Vì thế, bọn mình đã phải "tầm sư học đạo" cùng ca sĩ ngôi sao của dòng nhạc dân ca là ca sĩ Vân Khánh và học hỏi thêm từ một số nghệ sĩ quan họ gốc Huế nữa. Tuy nhiên đó là cả một chuỗi gian nan bởi nếu bạn phát âm sai hay nói không giống thì nghe rất là phản cảm.

DV Thanh Thúy

Thậm chí cho đến buổi tổng duyệt trước đêm thi, Thúy chỉ hát sai một chữ thôi thì họ cũng đã lên để chỉnh lại cho đúng. Với họ tiếng Huế là một nét văn hóa rất đặc trưng cho nên sẽ không được phép hát sai dù chỉ là 1 chữ.

Thế trong những vòng thi tới, chị có tận dụng hiệu ứng từ phần dàn dựng tiết mục như đêm nay để giữ vững vị trí hiện có không?

Cái này Thúy không thể nói trước được, bởi nó còn phụ thuộc vào nội dung bài hát nữa. Song nếu như tiết mục cần thì Thúy và Vũ nhất định sẽ đầu tư thật kỹ vào phần dàn dựng cho tiết mục của mình được hay và sinh động hơn.

Cám ơn diễn viên Thanh Thúy về cuộc trò chuyện này! Tiin xin chúc cho cặp đôi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và tiến sâu hơn nữa trong cuộc thi năm nay.

Ngoài Thanh Thúy, diễn viên Cát Phượng và MC Phan Anh cũng có một số chia sẻ ngắn về cảm xúc sau đêm thi. Cùng nghe họ chia sẽ nhé!

- Diễn viên hài Cát Phượng :

DV Thanh Thúy

Cát Phượng tin là mọi người sẽ rất bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên mà Cát Phượng và Phan Đình Tùng diễn bi. Thật ra, cả hai muốn tạo cho những tiết mục của mình có thêm nhiều màu sắc hơn nên mới gây bất ngờ bằng cách diễn bi. Hơn nữa, Dạ cổ hoài lang là một bài mà mình rất thích nên khi hay chủ đề đêm thứ 4 có nhạc dân ca là mình đã bàn với Tùng và quyết định chọn nó để biễu diễn. Mặc dù điểm số không tốt bằng đêm trước, song Phượng vẫn cảm thấy rất vui vì cả hai đã làm hết sức mình và cũng được tất cả khán giả ủng hộ nộng nhiệt. Tuy nhiên trong những đêm thi tới, các bạn sẽ gặp lại cặp đôi mã số 04 với hình ảnh hài hước, vui nhộn thôi! Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho cặp đôi Cát Phượng - Phan Đình Tùng nhé!

- MC Phan Anh :

DV Thanh Thúy

Tuy phải dừng lại ở đêm thi này, nhưng Phan Anh không cảm thấy buồn một chút nào. Bởi vì Phan Anh đã thực hiện được ước mơ của mình. Năm ngoái khi dẫn chương trình này, mình đã mơ ước được một lần đứng trên sân khấu và hát cho mọi người cùng nghe. Năm nay mơ ước đó đã thực hiện được rồi thì bản thân Phan Anh không có gì cảm thấy tiếc nuối và buồn phiền cả.

Nhân đây, Phan Anh cũng xin cảm ơn người bạn đồng hành là ca sĩ Thái Trinh đã nhiệt tình hướng dẫn cho mình, cảm ơn các bạn fan đã luôn yêu thương, ủng hộ. Và cũng xin lỗi luôn các quý vị khán giả nếu trong các tuần qua mà có cảm thấy khó chịu vì nghe Phan Anh hát thì hãy bỏ qua cho Phan Anh nhé, bởi bản thân Phan Anh đã làm hết sức mình! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét