Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Minho - chàng trai vàng của SHINee


Có rất nhiều lý do khiến tớ "chết mê" anh chàng Minho của SHINee.


Chàng trai quyến rũ

Minho ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng fan K-pop bởi vẻ ngoài "đẹp hơn hoa" của mình. Ngay cả chính các thành viên trong nhóm cũng luôn "ghen tị" với vẻ ngoài của chàng trai này và dĩ nhiên Minho luôn được bình chọn là thành viên đẹp trai nhất nhóm. 

Fanshare Minho Chàng trai quyến rũ của SHINee

Minho còn được lòng fan bởi tính cách thân thiện của mình 

Không chỉ quyến rũ bởi vẻ ngoài lịch lãm của mình mà Minho còn khiến cho K-pop fan nghiêng ngả bởi cách ứng xử thân thiện. Luôn xuất hiện với nụ cười ấm áp khi tham gia các chương trình âm nhạc lẫn đời thường, bởi vậy mà Minho đã nhanh chóng gây thiện cảm với nhiều người. Cũng vì vậy mà trong giới Showbiz, chàng trai này đã kết thân được với kha khá nhóm bạn như 91 line (những người bạn cùng sinh năm 1991 như Key (SHINee), Nicole (Kara), Ji Won (2AM), Min (MissA)...) và Kyu line (hội những người bạn thân thiết của Kyu Hyun ( Super Junior ) như Changmin ( TVXQ ) và Minho...). 

Mỹ nam đa tài

Vẻ đẹp trai của Minho đôi khi khiến anh bị hiểu lầm là thành viên đóng vai trò "hình ảnh" của nhóm chứ không có thực tài gì. Nhưng chàng trai 9x này đã không ngừng nỗ lực để chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình tuyệt vời như thế nào.

Fanshare Minho Chàng trai quyến rũ của SHINee

Nhóm SHINee

Tuy không sở hữu một giọng hát tốt như Onew và JongHyun nhưng Minho lại có một giọng rap lôi cuốn. Đảm nhận vai trò Rapper của nhóm và cùng với Key tham gia viết rap, mỹ nam này đã góp phần giúp cho bài hát của SHINee trở nên thành công hơn.

Fanshare Minho Chàng trai quyến rũ của SHINee

Sở hữu chiều cao cực khủng - 1m86, Minho cũng được biết đến với vai trò của một người mẫu. Nhận được nhiều lời mời của các hãng thời trang và mỹ phẩm danh tiếng, Minho còn tự tin sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang lớn của các nhà thiết kế hàng đầu như Andre Kim, Ha Sang Baek, Lee Sang Bong... Không những vậy, Minho còn là một trong những gương mặt sáng giá được các tạp chí Hàn Quốc săn đón nhiều nhất.

Tài năng không chỉ dừng lại ở đó, thành viên điển trai của SHINee còn thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh với vai diễn đầu tay từ bộ phim Pianist cùng diễn viên Han Ji Hye. Nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất, Minho tiếp tục sắm cho mình một vai diễn ấn tượng khác trong bộ phim sitcom của đài SBS mang tên "Salamander Guru's Inside Story". Và mới đây nhất chàng trai này còn được đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim Hana Kimi phiên bản Hàn cùng với thành viên Sulli của F(x).


Biểu tượng của thể thao

Nhắc đến Minho thì thể thao là điều không thể bỏ qua bởi đó là một trong những điểm khiến cho anh chàng nổi bật hơn trong giới nghệ sĩ. Mỹ nam này luôn được công chúng đánh giá cao về khả năng thể thao của mình, trong các cuộc khảo sát về thần tượng Athletic thì hầu như vị trí đầu bảng luôn thuộc về Minho.

Khả năng đó được Minho chứng minh bằng việc tham dự chương trình "Let's Go Dream Team!" của đài KBS. Tự nhận mình là người hiếu thắng bởi vậy mà trong mỗi phần thi Minho đều nỗ lực rất nhiều để có thành tích cao và không bị thua cuộc. Nếu theo dõi các phần chơi của chàng trai này, bạn sẽ thấy vẻ mặt quyết tâm giành chiến thắng của Minho rõ rệt như thế nào.

Fanshare Minho Chàng trai quyến rũ của SHINee

Khả năng chơi thể thao giỏi của Minho có được một phần là nhờ sự di truyền từ người cha của mình. Bố của Minho là một HLV bóng đá có tiếng ở Hàn Quốc và điều đặc biệt là ông còn là HLV cho đội bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (Việt Nam). Có lẽ đó mà không chỉ giỏi bóng đá, Minho còn rất cừ trong các môn điền kinh như chạy ngắn, chạy vượt rào và bật cao. Trong các cuộc thi thể thao như Idol Star Athletics Championship, chàng trai này luôn giành được các thứ hạng cao nhất trong các phần thi mà anh tham dự.

Fanshare Minho Chàng trai quyến rũ của SHINee

Minho chơi thể thao rất cừ

Nhờ vẻ ngoài quyến rũ và tài năng vượt trội mà Minho đã có riêng cho mình không ít fan hâm mộ (Flamer). Với sức hút đó, chắc chắn trong tương lai anh chàng này còn có thể toả sáng hơn nữa như chính tên nhóm nhạc của mình.

Theo Tiin Mrs Choi/Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét