Liên kết

http://www.bacsichuavosinh.com chữa và điều trị vô sinh hiệu quả . Đệm Xinh - Đại lý đệm lò xo everonđệm lò xo hanvico chất lượng cao

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Hit của Kpop nhưng "made in" US-UK


Có rất nhiều ca khúc K-pop đình đám được mua bản quyền từ ca khúc US-UK.


This Love - G-Dragon

Anh chàng leader quái chiêu của Big Bang G-Dragon đã "Hàn hóa" This Love - một trong những ca khúc đình đám của nhóm Maroon 5 . Với phiên bản Hàn, G-Dragon đã thổi vào This love sự mới lạ với những đoạn rap nhanh mạnh nhưng cũng không kém phần mượt mà do chính anh sáng tác. Nếu như đưa ra so sánh thì có thể nói mỗi một phiên bản của This love đều mang những nét độc đáo của riêng mình. Với Maroon 5 là giọng hát cao vút của Adam Levine còn với G Dragon lại là một sự mới lạ trong phong cách rap hiphop. 

This love-G Dragon 

Những bản hit KPop made in USUK

This Love - Maroon 5 

Mirotic - DBSK

Chắc các fan của DBSK cũng không còn lạ lẫm gì với bản hit Mirotic - một trong những ca khúc thành công nhất của nhóm nhạc này. Trước đây, nhiều người từng nghi ngờ Mirotic là sản phẩm đạo ca khúc Under My Skin của nữ danh ca Sarah Connor. Nhưng thật ra tác giả của Under My Skin đã bán bản quyền của ca khúc cho cả DBSK (phiên bản châu Á) và Sarah Connor(phiên bản tiếng Anh).

Những bản hit KPop made in USUK

Mirotic - DBSK

Những bản hit KPop made in USUK

Under My Skin - Sarah Connor


Insomnia - Whee Sung

Lão tướng Whee Sung - cựu thành viên ban nhạc A4 đình đám một thời cũng không hề kém cạnh với phiên bản Hàn của ca khúc Insomnia. Ca khúc này cũng chính là bản hit đã đưa tên tuổi Craig David lên một tầm cao mới và nó cũng lại một lần nữa đưa Whee Sung quay trở lại làng nhạc K-pop sau một thời gian dài vắng bóng.

Những bản hit KPop made in USUK

Insomnia - Whee Sung

Những bản hit KPop made in USUK

Insomnia - Craig David

Run Devil Run - SNSD

Bản hit Run devil run của 9 cô nàng SNSD lại là một trường hợp đặc biệt khi phiên bản tiếng Hàn lại có phần nổi bật hơn phiên bản gốc của Ke$ha. Ca khúc này cũng là một trong những bản hit thành công của SNSD trong album thứ 2 của nhóm mang tên Oh. Sau đó, Run Devil Run lại được repackage thêm một phiên bản đặc biệt nữa vào năm 2010.

Những bản hit KPop made in USUK

Run Devil Run - SNSD

Run Devil Run - Ke$ha

Count On Me - Jay Park

Count On Me là một sản phẩm hợp tác chung giữa Jay Park và rapper người Mỹ B.o.B vào năm 2010. Ca khúc này được chia ra làm 2 phiên bản: Phiên bản tiếng Anh mang tên Nothing On You với sự thể hiện của B.o.B cùng Bruno Mars rất thành công tại thị trường US-UK và đã từng leo lên vị trí quán quân trên bảng xếp hạng âm nhạc danh giá Billboard hot 100. Phiên bản tiếng Hàn của ca khúc này có tên Count On Me do Jay Park thể hiện. Đây cũng chính là ca khúc đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Jay Park sau một quãng thời gian gián đoạn sự nghiệp vì scandal.

Những bản hit KPop made in USUK

Count on me - Jay Park

Nothing on you - B.o.B ft Bruno Mars

Theo Tiin Alex/Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét